Tìm Hiểu Về Kệ Để Máy Pha Cà Phê

Nếu bạn là người yêu cà phê thì chắc hẳn bạn đã sở hữu một máy pha cà phê tại nhà và không thể thiếu được kệ để máy pha cà phê. Kệ để máy pha cà phê không chỉ giúp bạn tiết kiệm diện tích bàn làm việc mà còn giúp cho máy pha cà phê của bạn được bảo quản tốt hơn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về kệ để máy pha cà phê và lý do tại sao nó là sản phẩm không thể thiếu đối với những người yêu cà phê.


1. Giới Thiệu Về Kệ Để Máy Pha Cà Phê

Kệ để máy pha cà phê là một loại kệ để bàn được thiết kế đặc biệt để đặt máy pha cà phê, giúp tiết kiệm diện tích bàn làm việc và giữ máy pha cà phê được bảo quản tốt hơn. Nó cũng giúp bạn tổ chức trang trí căn phòng của mình một cách tốt nhất.

2. Những Vật Liệu Thường Dùng Để Làm Kệ Để Máy Pha Cà Phê

Kệ để máy pha cà phê được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau nhưng phổ biến nhất vẫn là gỗ và kim loại. Với kệ để máy pha cà phê bằng gỗ, những loại gỗ thông thường là sử dụng nhất như gỗ sồi và gỗ thông. Nếu bạn muốn chọn một kiểu kệ để máy pha cà phê với giá thành rẻ hơn thì bạn có thể lựa chọn những sản phẩm bằng vật liệu MDF hoặc gỗ công nghiệp.

3. Những Lợi Ích Của Kệ Để Máy Pha Cà Phê

a. Tiết Kiệm Diện Tích

Một trong những lợi ích lớn nhất của kệ để máy pha cà phê là giúp tiết kiệm diện tích bàn làm việc. Chúng ta có thể đặt máy pha cà phê trực tiếp lên kệ để máy pha cà phê thay vì đặt trên bàn làm việc và dùng kệ để máy pha cà phê để đựng các thiết bị khác như ly, muỗng, đũa,... giúp không để lại vết bẩn sau khi sử dụng.

b. Bảo Quản Máy Pha Cà Phê Tốt Hơn

Kệ để máy pha cà phê giúp cho máy pha cà phê của bạn được bảo quản tốt hơn, tránh khỏi những tác động bên ngoài như bụi bẩn hay va chạm trực tiếp với đồ vật khác trong căn phòng.

4. Những Dòng Sản Phẩm Kệ Để Máy Pha Cà Phê

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại kệ để máy pha cà phê khác nhau với mức giá và kiểu dáng khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và ngân sách của mỗi người, bạn có thể lựa chọn một trong những dòng sản phẩm kệ để máy pha cà phê sau đây:

a. Kệ để máy pha cà phê bằng gỗ

Kệ để máy pha cà phê bằng gỗ được làm từ những loại gỗ cao cấp, có kiểu dáng đẹp mắt và sang trọng. Tuy nhiên, giá thành của chúng thường cao hơn so với các loại kệ khác.

b. Kệ để máy pha cà phê gỗ & sắt

Cách phân chia thành nhiều tầng và nhiều khoang chứa giúp biến chiếc kệ thành nơi lưu trữ đa năng. Nếu như hai tầng phía trên làm từ gỗ MDF cốt xanh chống thấm làm nhiệm vụ để các máy pha cà phê, lò vi sóng, nồi cơm điện, máy xay sinh tốt,…thì 2 tầng dưới gồm 4 giở chứa cho khả năng đựng hoa quả, thức ăn, đồ uống, cốc chén cách tiện ích.

Kệ gỗ kết hợp sắt bằng tính năng ưu việt của mình dễ dàng chiếm được cảm tình của các khách hàng. Kệ khá phổ biến trong các căn bếp hiện đại, phòng khách, sảnh chờ, cửa hàng, khách sạn,…

Hiện nay đa phần các kệ đựng máy pha cà phê thực hiện nhiệm vụ cất trữ nhiều vật dụng. Sản phẩm góp phần trang trí và làm không gian trở nên ngăn nắp. Một chiếc kệ đẹp để cà phê là khởi nguồn cho những tách cà phê thơm ngon. 

Thông tin liên hệ: Epicure Vina

Website: https://epicure.vn/   

Email: info@epicure.vn   

Hệ thống showrooms:

  • CN Hà Nội: Số 436 Thụy Khuê, Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • CN Đà Nẵng: Số 10 Hà Khê, phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
  • CN Hồ Chí Minh: 121/20 Nguyễn Hoàng, Khu phố 5, P. An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Hotline: 028 3535 0108

Giờ mở cửa:

  • 09:00 – 19:00 Thứ 2 – Thứ 6
  • 9:00 – 11:30 Thứ 7
Các trang mạng xã hội, maps và nền tảng khác của Epicure Vina


Epicure Vina Epicure Vina - máy pha cà phê trả góp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Pha Cà Phê Nespresso

Chỉnh máy xay cà phê - Cách tối ưu hóa công việc cà phê của bạn